fbpx

Việc làm

Tìm kiếm cơ hội việc làm của bạn tại MyStorage! Khám phá những cơ hội nghề nghiệp! Gia nhập đội ngũ năng động tại MyStorage. Làm việc trong môi trường đề cao sự sáng tạo, hợp tác cho sự phát triển.

Trở thành thành viên của MyStorage

MyStorage đang tuyển dụng! Là công ty tiên phong trong lĩnh vực giải pháp lưu trữ tự quản hiện đại tại Việt Nam, chúng tôi đang tìm kiếm những tài năng trẻ, nhiệt huyết để cùng chúng tôi xây dựng và phát triển. Với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm đến từ Châu Âu và Mỹ, bạn sẽ có cơ hội học hỏi và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động. Chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn một công việc ổn định mà còn tạo điều kiện để bạn phát triển bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp và trở thành một phần của đội ngũ trẻ trung, sáng tạo.

Vui lòng kiểm tra các vị trí ứng tuyển bên dưới.

phone

Bạn còn câu hỏi nào khác? Liên hệ ngay với MyStorage

Bạn muốn biết thêm về các công việc tại MyStorage hoặc không thể tìm thấy vị trí bạn đang tìm kiếm?
Gởi email đến [email protected]. Nếu bạn đang quan tâm đến các vị trí tuyển dụng hoặc muốn tìm hiểu thêm về những cơ hội phát triển sự nghiệp tại công ty chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi rất muốn lắng nghe về kinh nghiệm và mục tiêu nghề nghiệp của bạn để xem xét sự phù hợp.