fbpx

Tủ đồ từ thiện

Quyên góp quần áo và giày dép tại kho tự quản của MyStorage ở An Phú, Hồ Chí Minh.

Quyên góp quần áo và giày dép tại Hồ Chí Minh

Toàn bộ quần áo đóng góp được mang đến các tổ chức từ thiện địa phương, giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Tủ đồ từ thiện được đặt ở đâu?

Tủ đồ từ thiện của MyStorage được đặt ngay tại cơ sở kho tự quản, ở số 375 Võ Nguyên Giáp, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Bạn có thể ghé đây bất kỳ lúc nào.

Bạn có thể quyên góp những vật dụng gì?

Bạn có thể quyên góp quần áo hay giày dép cũ còn sử dụng được. Còn nếu bạn muốn quyên góp những vật dụng có kích thước lớn hơn như đồ chơi hoặc nội thất, hãy liên hệ với đội ngũ MyStorage nhé!

Đồ sau khi quyên góp sẽ như thế nào?

Cứ hai tuần một lần, quần áo trong tủ đồ từ thiện sẽ được lấy ra và chuyển đến Chùa Phước Tường, một tổ chức từ thiện địa phương tại Thủ Đức, TP. HCM. Tại đây, những tình nguyện viên sẽ kiểm tra và phân loại từng món đồ để đảm bảo đồ trong tình trạng tốt. Những bộ quần áo này sau đó sẽ được gửi đến cho những cá nhân và hộ gia đình đang gặp khó khăn.

phone

Bạn có câu hỏi thắc mắc?

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay nhé!

Hành trình của Tủ đồ từ thiện MyStorage

Tủ đồ từ thiện của MyStorage không chỉ đơn thuần là thu gom quần áo không cần dùng đến. Mỗi bộ quần áo được bạn trao đi là một mảnh ghép nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa, góp phần mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ cảm nhận được sự quan tâm và sẻ chia từ cộng đồng.

Ngày 1/6 vừa qua, MyStorage đã mang toàn bộ quần áo quyên góp đến trao cho tổ chức từ thiện tại Chùa Phước Tường. Đồng thời, chúng mình cũng chuẩn bị một số quà tặng nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi cho các em nhỏ ở đây. Sự chào đón nồng nhiệt và nụ cười rạng rỡ của các em khi cầm trên tay món quà là một kỷ niệm khó quên đối với chúng mình.

Xin cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia quyên góp cho Tủ đồ từ thiện của MyStorage. Cùng nhau, chúng ta sẽ tiếp tục lan tỏa yêu thương và tạo nên những điều ý nghĩa cho cuộc sống!

Bạn có thể tìm thấy thùng quyên góp tại đây

375 Võ Nguyên Giáp, An Phú, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam