fbpx

Shared Storage so với Self-Storage: Lựa chọn nào tối ưu hóa nhu cầu lưu trữ của bạn?

Table of Contents

Trong cuộc sống đô thị ngày nay, khi không gian trở nên khan hiếm thì các dịch vụ lưu trữ tự quản đang trở thành một giải pháp tiết kiệm không gian phổ biến cho cả cá nhân lẫn doanh nghiệp. MyStorage tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực này. Tại MyStorage, chúng mình cung cấp hai loại dịch vụ chính: Kho chung và Kho tự quản. 

Đây có thể là các khái niệm mới đối với nhiều người ở Việt Nam, vậy nên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các tính năng và lợi ích của từng loại dịch vụ kể trên. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và để có thể lựa chọn một cách thông minh nhất cho nhu cầu của mình.

Kho chung và kho tự quản là gì?

Kho chung: Bạn có thể thuê không gian phù hợp với nhu cầu của mình trong một nhà kho lớn, nơi mà đồ đạc của bạn được lưu trữ cùng với đồ đạc của những khách thuê kho khác. Kho chung cho phép nhiều cá nhân và doanh nghiệp chia sẻ chi phí và tiện nghi của kho.

Kho tự quản: Kho tự quản (hay còn được gọi là kho cá nhân, kho lưu trữ mini) là một dịch vụ mà bạn có thể thuê một không gian lưu trữ, nơi bạn có thể tự do truy xuất hàng hóa bất cứ khi nào bạn muốn.  Nói một cách đơn giản, dịch vụ này giống như việc chúng ta sở hữu một kho lưu trữ nằm ở bên ngoài nhà, nhưng có nhiều không gian và an ninh hơn.

Dịch vụ cho thuê Kho chung của MyStorage

Đối với dịch vụ Kho chung, chúng mình sẽ lưu trữ đồ đạc của bạn trên những kệ kho kho hiện đại, rộng rãi và an toàn. Sau khi bạn hoàn tất đăng ký, chúng mình sẽ đến lấy đồ đạc từ nhà, khách sạn hoặc văn phòng v.v. của bạn, sau đó lưu trữ chúng an toàn trong hệ thống kho sạch sẽ và hiện đại. Khi bạn muốn lấy đồ đạc ra khỏi kho, hãy thông báo trực tiếp với MyStorage, chúng mình giúp bạn lấy ra và thậm chí giao đến tận nơi bạn cần.

Dịch vụ Kho chung của MyStorage mang lại nhiều lợi ích để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng:

Nhận và Giao Tại Nhà: Một trong những lợi ích nổi bật mà khách hàng thuê Kho chung của MyStorage nhận được chính là có đội ngũ chăm sóc khách hàng lấy hàng hóa và giao hàng hóa tận nơi. Bạn không cần phải lo lắng về việc tự mình vận chuyển đồ đạc nặng đến kho, MyStorage sẽ thay bạn làm việc đó.

Kho mát phù hợp với những nhu cầu đặc biệt: Với hệ thống điều hòa không khí hiện đại và mạnh mẽ tại Kho chung của MyStorage, đồ đạc của bạn sẽ luôn được giữ ở nhiệt độ mát mẻ, khoảng 25 độ C. Tính năng này đặc biệt có lợi cho một số hàng hóa đặc biệt, như vải, sản phẩm gỗ, hoặc vật liệu hữu cơ. Kho chung của MyStorage được đặt tại kho lưu trữ của Sagawa Global Logistics – một đối tác đáng tin cậy của MyStorage. MyStorage cùng Sagawa có trách nhiệm trong việc đảm bảo không gian lưu trữ với chất lượng không khí tối ưu, giữ an toàn cho những tài sản quý giá của bạn.

Hệ Thống Giám Sát 24/7: An toàn và bảo mật là ưu tiên hàng đầu của MyStorage. Dịch vụ Kho chung của chúng mình cung cấp hệ thống giám sát 24/ dưới sự kiểm soát của Sagawa Global Logistics. Với công nghệ giám sát tiên tiến, bạn có thể yên tâm rằng đồ đạc của mình luôn được trông coi.

Chỉ Chi Trả Cho Không Gian Bạn Cần: Là khách hàng của dịch vụ Kho chung của MyStorage, bạn không cần phải chi trả cho không gian không sử dụng khi chi phí được tính toán dựa trên mét khối lưu trữ thực tế sử dụng. 

Kiểm Soát Truy Cập: Do khu vực Kho chung được kiểm soát an ninh nghiêm ngặt bởi Sagawa, mọi người bao gồm cả khách hàng của MyStorage đều cần phải được phê duyệt nếu muốn vào khu vực lưu trữ. Biện pháp này được thực hiện vì lý do an toàn và bảo mật. Tuy nhiên, nếu bạn muốn vào thăm kho, đội ngũ MyStorage sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Dịch vụ Kho tự quản của MyStorage

MyStorage tự hào là cơ sở cung cấp dịch vụ kho tự quản đầu tiên ở Sài Gòn, với các đơn vị kho tự quản an toàn, tiện lợi, còn được gọi là các phòng lockers. Tại MyStorage, bạn có thể lựa chọn locker thông thường hoặc locker có gắn máy lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mỗi đơn vị locker thuộc quyền sở hữu của một khách hàng duy nhất.

Kho tự quản của MyStorage rất phù hợp với khách hàng đang tìm kiếm giải pháp lưu trữ cá nhân, sự tiện lợi và cho phép truy cập thường xuyên như một kho chứa đồ tại nhà.

Nhận và Giao Tại Nhà: Mặc dù khách hàng là người chịu trách nhiệm cho việc cho hàng vào và truy xuất hàng hóa đối với kho tự quản. Tuy nhiên, Kho tự quản tại MyStorage vẫn cung cấp dịch vụ lấy hàng và giao hàng tận nơi, giúp bạn không phải lo lắng về việc vận chuyển. Dù là nội thất, tài liệu hay hàng hóa, MyStorage đảm bảo quá trình chuyển giao từ nhà bạn đến kho tự quản của chúng mình diễn ra an toàn và suôn sẻ.

Kho tự quản có trang bị điều hòa: Kho tự quản tại MyStorage duy trì nhiệt độ ổn định khoảng 25 độ C. Nhiệt độ kho lạnh luôn được cập nhật theo thời gian thực trên website của, giúp bạn theo dõi nhiệt độ mọi lúc mọi nơi.

Hệ thống giám sát 24/7: An toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu với dịch vụ Kho tự quản của MyStorage. Các camera CCTV được đặt trong các phòng tủ khóa để đảm bảo giám sát liên tục, đảm bảo an ninh cho các vật dụng lưu trữ.

Ổ khóa, chìa khóa riêng và mở khóa bên ngoài bằng vân tay: Mỗi tủ khóa được trang bị một ổ khóa và chìa khóa, cũng như khóa vân tay, giúp bạn dễ dàng truy cập mỗi khi cần.

Dịch vụ kho lưu trữ an toàn, tiện lợi tại MyStorage

Cả hai dịch vụ Kho chungKho tự quản của MyStorage đều cung cấp những tiện ích đặc biệt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dù bạn ưu tiên sự tiện lợi, an ninh hay tính linh hoạt, MyStorage luôn đảm bảo một trải nghiệm lưu trữ toàn diện, giúp bạn giải quyết một cách thật hiểu quả những vấn đề về lưu trữ, giúp bạn tạo thêm không gian cho những điều quý giá trong cuộc sống. 

Hassle-Free
Moving & Storage

Moving or decluttering? MyStorage offers seamless solutions to make your life easier. Secure, clean, and conveniently located units await you.

Related Posts