fbpx

Kho dịch vụ trọn gói

Dịch vụ cho thuê kho lưu trữ trọn gói đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi sẽ: vận chuyển hàng hóa từ địa điểm bạn yêu cầu, đưa về các kho hiện đại, sạch sẽ, sắp xếp lên kệ và giao trả toàn bộ hoặc từng thùng theo nhu cầu. Các kho dịch vụ được quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản.

Kho lưu trữ trọn gói

Lưu trữ thoải mái và dễ dàng

Giải pháp kho lưu trữ linh hoạt, tiện lợi, giá cả phải chăng, cùng với các dịch vụ gia tăng như vận chuyển, quản lý tồn kho, giao nhận.

Dịch vụ kho lưu trữ trọn gói thông minh

Trải nghiệm dịch vụ kho lưu trữ trọn gói 5 sao từ MyStorage

Hỗ trợ vận chuyển

MyStorage hỗ trợ lấy hàng hóa từ địa điểm mà bạn yêu cầu, sau đó vận chuyển đến các cơ sở kho hiện đại, sạch sẽ và có điều hòa.

Truy xuất hàng hóa khi có nhu cầu

Khi khách hàng có nhu cầu truy xuất hàng hóa, có thể ghé cơ sơ kho lưu trữ hoặc yêu cầu giao từng món đồ cụ thể.

Vật liệu đóng gói miễn phí

Dịch vụ bao gồm các thùng lưu trữ miễn phí. Chúng tôi cung cấp nhiều loại thùng phù hợp đóng gói các đồ đạc, vật dụng khác nhau.

Hãy an tâm! Đồ của bạn luôn an toàn trong kho MyStorage.

Quy trình sử dụng kho lưu trữ trọn gói

Đặt lịch hẹn lấy đồ trực tuyến hoặc qua điện thoại, chúng tôi sẽ đến tận nơi pickup và lưu trữ đồ đạc của bạn một cách an toàn. Truy cập kho lưu trữ bất cứ lúc nào thông qua cổng thông tin khách hàng tiện lợi.

Bước 1

LẤY HÀNG TIỆN LỢI

Sau khi đặt dịch vụ thuê kho lưu trữ trọn gói, đội ngũ chúng tôi sẽ chủ động liên hệ đến lấy hàng tại địa điểm của bạn và chuyển về nhà kho MyStorage.

Bước 2

LỮU TRỮ AN TOÀN

Đồ đạc của bạn được lưu trữ an toàn tại nhà kho của MyStorage. Toàn bộ quá trình lưu kho và tình trạng hàng hoá được cập nhật tại ứng dụng riêng của MyStorage để bạn tiện theo dõi.

Bước 3

GIAO TRẢ DỄ DÀNG

Khi bạn cần lấy lại hàng hóa ở kho, chỉ cần thông báo với chúng tôi qua app hoặc trực tiếp . Đội ngũ MyStorage sẽ nhanh chóng giao trả đồ từ nhà kho đến nơi bạn yêu cầu.

Tham quan một trong những cơ sở
kho của MyStorage

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thuê kho lưu trữ trọn gói kết hợp dịch
vụ fulfillment cho doanh nghiệp của mình?